XE TẢI CẨU 2.4 TẤN HINO XZU720 GẮN CẨU UNIC URV344
- Nhãn hiệu, số loại: HINO XZU720
- Tải trọng chuyên chở: 2.490 kg
- Trọng lượng toàn bộ: 7.350 kg
- Kích thước lọt lòng thùng: 4450 x 2050 x 500 mm
- Kích thước tổng thể: 7030 x 2190 x 2980 mm
- Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV344 (Spec. K) có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,6 m và 480 kg/9,81 m (tầm với lớn nhất)
- Động cơ: N04C-WK, Diezen 4 xi-lanh thẳng hàng tuabin tăng áp và làm mát khí nạp
- Hộp số RE61: Hộp số sàn, 6 tay số với số vượt tốc
- Thùng nhiên liệu 100L
- Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio
- GIÁ TỐT NHẤT
Cam kết giá tốt nhất cho Khách hàng - BẢO HÀNH
Cam kết bảo hành chính hãng - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Đổi trả dễ dàng những Sản phẩm bị lỗi - GIAO HÀNG ĐẢM BẢO
Giao hàng tại nhà
Địa chỉ: 1691/3N Quốc Lộ 1A , phường an phú đông quận 12
Hotline: 0918308398
Hotline Kỹ Thuật: 0918308398
Email: tienloiauto@gmail.com
Website: https://dailyhino.vn/
GIỚI THIỆU
Xe tải cẩu 2,49 tấn HINO XZU720 gắn cẩu UNIC URV344 được sử dụng tại các công trình, nhà xưởng, bến bãi để vận chuyển, nâng hạ, xếp dỡ vật liệu, thiết bị máy móc, hàng hóa,… một cách hiệu quả. Xe có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa.
Thông số cần cẩu UNIC model URV344 (Spec. K):
- Tải trọng nâng (tối đa): 3030 kg
- Số đoạn cần: 04
- Góc xoay: 360º (liên tục)
- Góc nâng: 1º ~ 78º
- Chiều dài cần (tối đa): 9,81 m
- Chiều cao nâng (tối đa): 11,4 m
- Lưu lượng: 60 l/ph
- Thùng dầu: 32 lít
- Tự trọng (tiêu chuẩn): 945 kg
- Độ rộng chân chống tiêu chuẩn: 3500 mm
- Tổng trọng tải đề nghị: 11 tấn
Cơ cấu an toàn:
- Van giảm áp mạch dầu thủy lực
- Van đối trọng xy-lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào giãn ra cần cẩu
- Van điều khiển dẫn hướng cho xy-lanh chân chống thẳng đứng
- Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải
- Then cài an toàn cho móc cẩu
- Hãm tời bằng cơ tự động
- Đồng hồ đo tải
- Còi báo động quấn cáp quá căng
- Gập móc cần tự động (uni-hook)
- Khóa xoay cần
- Hệ thống chống va đập cần
Lưu ý:
- Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng.
- Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào độ bền cẩu chứ không vào độ ổn định.
- Tải trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành.
- Khối lượng của móc (30kg), các dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ.
- Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước.
NGOẠI THẤT
Xe tải cẩu 2,49 tấn HINO XZU720 gắn cẩu UNIC URV344 kế thừa vẻ đẹp truyền thống của thương hiệu xe tải hàng đầu Nhật Bản, kiểu dáng bắt mắt, thiết kế khí động học đặc trưng giúp xe vận hành ổn định, hiệu quả. Các chi tiết trên cabin như kính chắn gió, hệ thống đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu được bố trí khoa học, phục vụ tối đa cho quá trình điều khiển của tài xế.
Kính chắn gió được thiết kế bo cong giúp tăng không gian cho cabin và đảm bảo nguyên lý khí động học tối đa. Đồng thời các góc cabin đều được thiết kế bo tròn theo tỉ lệ chính xác tuyệt đối giúp giảm hệ số cản gió, giảm ma sát từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ cho xe.
Cụm đèn pha chiếu sáng và đèn gầm mở rộng hơn, hệ thống gương có kích thước lớn. giúp bác tài dễ quan sát, hạn chế tối đa điểm mù.
Hai bên hông cabin xe tải Hino được lắp gương chiếu hậu có thiết kế to bản giúp tăng góc quan sát cho tài xế, đảm bảo an toàn nhất là trong các trường hợp quay đầu xe, chuyển làn, xin đường.
Cản trước tất cả các dòng xe tải Hino đều được làm từ thép chịu lực, thiết kế nhô ra phía trước giúp bảo vệ cabin là người lái nếu không may xảy ra va chạm.
NỘI THẤT
Không gian nội thất được ví như ngôi nhà của bác tài, đóng vai trò quan trọng giúp cho hành trình tải hàng không còn là nỗi mệt mỏi. Chính vì vậy, ngay từ khi chế tạo, những chiếc xe tải Hino đã được chú trọng vào thiết kế nội thất tinh tế, chu đáo đến từng chi tiết, ”cân” hết mọi nhu cầu, tạo cảm giác lái thoải mái nhất cho cánh lái.
Vô lăng gật gù tích hợp tay lái trợ lực giúp tài xế đánh lái nhẹ nhàng, an toàn và ít tốn sức. Bác tài có thể dễ dàng điều chỉnh vô lăng theo 4 hướng cao, thấp, ngã trước, sau, tạo tư thế lái phù hợp, thoải mái nhất.
Đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc, sử dụng công nghệ đèn led giúp người lái dễ dàng quan sát trong suốt hành trình.
Ghế ngồi được bọc da công nghiệp chống hút ẩm và êm ái, dễ dàng điều chỉnh chiều cao, ngả lưng để tài xế tìm được vị trí thích hợp nhất, đồng thời tăng tầm nhìn cho lái xe tốt hơn.
Phương tiện giải trí được hỗ trợ qua Radio/MP3/AUX kết nối bằng jack cắm hoặc cổng USB tạo cho người ngồi trên cabin xe có cảm giác thoải mái, thư thái nhất, nhờ đó mỗi chặng đường dài không còn nhàm chán.
Sự thoải mái của tài xế luôn là một trong những yếu tố tiên quyết trong trải nghiệm lái và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Hino. Với Hino, hành trình vận chuyển hàng hoá chưa bao giờ thư thái đến thế!
Với những ưu điểm từ thiết kế tiện nghi, Xe tải cẩu 2,49 tấn HINO XZU720 gắn cẩu UNIC URV344 đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn bác tài trên khắp cả nước.
ĐỘNG CƠ
ĐỘNG CƠ COMMON RAIL MẠNH MẼ, TĂNG TỐC CÙNG HINO
Động cơ bền bỉ luôn là tiêu chí được cánh lái quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xe tải. Động cơ xe có khỏe thì “người bạn hữu” mới vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, giúp nhẹ gánh chi phí cho bác tài.
Được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy-hóa (DOC), dòng xe tải thế hệ mới chuẩn Euro 4 của Hino tự hào là “bạn đồng hành tin cậy” giúp mang đến những trải nghiệm thú vị và an toàn nhất cho người cầm lái trên mọi hành trình với 04 ưu thế:
Động cơ Common Rail sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại giúp xe hoạt động êm ít gây tiếng ồn, gia tăng đáng kể hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Công suất động cơ lớn kết hợp mô-men xoắn cực đại giúp kéo dài khả năng tải nặng cũng như khả năng tăng tốc độ của xe, đảm bảo trên những chặng đường xấu nhất vẫn vận hành cực kỳ êm ái.
TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp được trang bị giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn, đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu.
Bộ xử lý khí xả tiên tiến tiêu chuẩn Euro 4 giúp giảm lượng và kích thước bụi than PM, giảm lượng khí NOx có hại, chuyển đổi khí độc hại CO và HC thành CO2 và H2O, thân thiện hơn với môi trường.
Lựa chọn Xe tải cẩu 2,49 tấn HINO XZU720 gắn cẩu UNIC URV344, bác tài không chỉ nhận được một chiếc xe vận hành hiệu quả, mạnh mẽ mà còn là chiếc xe tải “xanh”, thân thiện với môi trường.