XE ÉP RÁC 20 KHỐI HINO FM8JN7A - MÁNG NẠP RÁC LIỀN THÙNG
- Nhãn hiệu, số loại: HINO FM8JN7A
- Kích thước tổng thể: 8.800 x 2.500 x 3.550 mm
- Thể tích chứa rác: 20 Khối
- Tải trọng chuyên chở: 10.300 kg
- Trọng lượng toàn bộ: 24.000 kg
- Cơ cấu nạp rác: Sử dụng máng nạp rác liền thùng.
- Động cơ J08E – WD Euro 4: 280 PS, 824 N.m
- Thùng nhiên liệu: 200 L
- Điều hòa Denso with CD & AM / FM Radio.
- GIÁ TỐT NHẤT
Cam kết giá tốt nhất cho Khách hàng - BẢO HÀNH
Cam kết bảo hành chính hãng - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Đổi trả dễ dàng những Sản phẩm bị lỗi - GIAO HÀNG ĐẢM BẢO
Giao hàng tại nhà
Địa chỉ: 1691/3N Quốc Lộ 1A , phường an phú đông quận 12
Hotline: 0918308398
Hotline Kỹ Thuật: 0918308398
Email: tienloiauto@gmail.com
Website: https://dailyhino.vn/
GIỚI THIỆU
Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A là loại xe chuyên dùng để thu gom, vận chuyên rác thải từ các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp … tới các bãi rác và nhà máy xử lý.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao;
- Vách có xương giúp thùng chắc chắn, kín nước, tính thẩm mỹ cao;
- Khả năng cuốn ép mạnh mẽ cho phép xe chở được lượng rác lớn hơn;
- Nắp đậy buồng ép giúp xe hạn chế mùi hôi khi di chuyển và nâng cao mỹ quan đô thị;
- Thùng chứa nước thải lớn và có kết cấu chống tràn nước thải ra môi trường xung quanh;
- Hệ thống điều chỉnh ga tự động giúp việc cuốn ép rác được nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn;
- Vận hành đơn giản và an toàn;
- Phụ tùng thay thế luôn có sẵn giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa xe được nhanh chóng và thuận tiện với chi phí thấp.
THIẾT KẾ TỐI ƯU
Xe ô tô cơ sở: Xe ô tô cơ sở HINO FM8JN7A do HINO sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, mới 100%.
Thùng chứa rác và bàn xả rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm.
Buồng ép rác: Buồng ép rác được chế tạo chủ yếu bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.
Nắp đậy buồng ép: Xe được trang bị nắp đậy phía sau buồng ép giúp xe trở nên kín đáo, giảm phát tán mùi hôi ra môi trường xung quanh và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Cơ cấu xả rác: Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A xả rác bằng lực đẩy của xylanh thủy lực 4 tầng.
Hệ thống thủy lực ngoại nhập:
- Bơm thủy lực: Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A sử dụng loại bơm piston xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
- Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác.
- Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100%
- Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
- Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.
Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.
NGOẠI THẤT
Ngoại thất Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.
Bộ phận gương chiếu hậu của Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…
Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.
NỘI THẤT
Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.
Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.
Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.
Vô lăng của Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.
Thêm vào đó, nội thất Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…
Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.
ĐỘNG CƠ
Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu Hino hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.
Hệ thống treo vững chãi với nhíp lá và 2 giảm xóc thuỷ lực góp phần mang lại sự thoải mái cho bác tài trên mọi địa hình.
Khung gầm chắc chắn, cứng cáp với chất lượng công nghệ Nhật Bản đảm bảo khả năng chịu được tải cao.
Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới trên dòng Xe ép rác 20 khối HINO FM8JN7A, và van phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp tăng hiệu quả phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.